Mua máy trợ giảng Takstar giá rẻ, chất lượng tại Hà nội


Máy trợ giảng thương hiệu Takstar

Takstar là một thương hiệu máy trợ giảng hàng đầu của Trung quốc. Là dòng sản xuất trung ương áp dụng công nghệ kĩ thuật cao. Khác với nhiều dòng mái khác thì thương hiệu Takstar luôn luôn làm mới thay đổi kiểu dáng, hình ảnh đến công nghệ. Với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm máy trợ giảng chất lượng nhất qua từng năm thương hiệu lại nghiên cứu là những loại máy công nghệ cao hơn, hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Sau quá trình nghiên cứu về đặc thù giảng dạy, thuyết trình hay hướng dẫn viên du lịch Takstar hiểu được những khó khăn và những điểm cần được khắc phục hỗ trợ trong quá trình giảng dạy. Từ đó mà cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Hiện các dòng sản phẩm máy trợ giảng của thương hiệu TAKSTAR luôn rất đa dạng. Có dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây và có dây kèm ba hình thức micro cài đâu, micro cài áo, micro cầm tay. Hãng không ngừng cải tiến về công nghệ trong chế tạo pin để sử dụng lâu dài, pin không bị chai và không phải sạc liên tục. Ngoài ra hiện còn cho ra mắt nhiều dòng máy theo công nghệ bắt tần số mới cho phép sử dụng chia sẽ cho nhiều phòng học cùng lúc, trang bị thêm hệ thống chống hú, chống nhiều. Nhiều loại được sản xuất nhỏ gọn với công suất lớn hơn để có thể sử dụng thoải mái ngay cả tại các hội trường lớn

Điện tử Hoàng gia – Đia chỉ bán máy trợ giảng thương hiệu Takstar giá rẻ tại Hà nội

Là một trong những đơn vị đi đầu về máy trợ giảng cho giáo viên, hướng dẫn viên. Điện tử Hoàng gia đã luôn luôn lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để bán cho khách hàng. Nhận thấy Takstar là một thương hiệu máy trợ giảng uy tín, đi kèm chất lượng công ty đã trở thành đại lý phân phối tại Việt nam.

 

 

 

Là một đại lý phân phối và bán lẻ Điện tử Hoàng gia giúp cho khách hàng có thể mua máy trợ giảng giá rẻ nhất và chất lượng tại Hà nội và trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng tận tình bởi đội ngũ bán hàng của công ty chúng tôi.

Một số sản phẩm máy trợ giảng Takstar đang được ưa chuộng hiện nay như:

Khách hàng có thể xem rất nhiều mẫu máy trợ giảng Takstar thông qua trang web của công ty là : Loakeotay.net. Ngoài ra có thể gọi điện trực tiếp qua Hotline: 0985.120.759  hoặc email: loakeotay@gmail.com để được tư vấn. 

 

 

Chủ đề: ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1