Top 2 Dòng loa siêu trầm phổ biến nhất hiện nay


Nhiệm vụ của loa siêu trầm trong dàn âm thanh

Nhắc đến loa siêu trầm - Subwoofer chắc hẳn bạn đã từng nghe tới 2 cái tên đó là loa Subwoofer hơi và loa Subwoofer điện. Vậy 2 dòng loa này có những đặc điểm gì nổi bật? Hôm nay loakeotay.net xin được chia sẻ với bạn đôi nét về 2 dòng loa Sub này.

Trong một dàn âm thanh, loa Sub đảm nhận nhiệm vụ tái tạo âm thanh ở tần số thấp hay còn gọi là những tiếng bass có tần số từ 20 – 200Hz giúp bạn tạo những dòng âm thanh mạnh mẹ hơn so với nhu cầu cần thiết.

Dòng loa Subwoofer này được ra đời từ năm 1960 để tăng thêm những âm trầm mạnh mẽ nhằm tăng thêm phần sống động cho những người yêu thích âm thanh, cho tới những năm 1970 thì dòng loa Subwoofer này đã trở nên phổ biến, thường được sử dụng trong các bộ phim về chiến tranh, động đất và cho đến những năm 2000 thì loa Sub đã trở thành một thiết bị âm thanh không thể thiếu trong các dàn âm thanh sân khấu hoặc các dàn âm thanh Karaoke và cho đến tận bây giờ.

Top 2 Dòng loa siêu trầm phổ biến nhất hiện nay

1. Loa Subwoofer hơi

loa-sub-hoi.

Những dòng loa Subwoofer này người ta còn hay gọi là loa Subwoofer thụ động (loa Sub Passive), đó là những dòng loa được sử dụng như một dòng loa thông thường trong dàn âm thanh, đòi hỏi phải có Amply cung cấp công suất cho loa Sub, thì tiếng Bass mới có thể ra tròn và chắc, âm thanh còn có độ sâu. Còn việc lựa chọn công suất bao nhiêu thì còn phải tùy chọn vào độ nhạy cũng như kích cỡ nơi bạn để loa.

2. Loa Subwoofer điện

loa-sub-dien

Ngược lại với các loại loa Sub hơi thì những loại loa Subwoofer điện (loa Sub Active) đã được tích hợp sẵn Amply kèm theo loa nghĩa là bạn chỉ việc đưa tín hiệu âm thanh trực tiếp với dòng loa sub để có thể sử dụng, những dòng loa này không cần thiết phải qua Amply hay một thiết bị nào khác. Chính vì sự tiện lợi của nó mà các loại loa Sub điện thường được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh karaoke.

Hi vọng với những chia sẻ nhỏ trên đây của Điện tử Hoàng Gia sẽ giúp bạn hiểu thêm về những dòng loa siêu trầm , trong một dàn âm thanh không chỉ cần loa karaoke mà nó còn cần thêm cả sự hỗ trợ thêm của dòng loa Sub mang lại những âm trầm hay còn gọi là tiếng Bass, để mua loa siêu trầm giá rẻ tại Hà Nội các bạn nên liên hệ với loakeotay.net có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo sẽ tư vấn phù hợp cho bạn giúp bạn lựa chọn được những loại loa ưng ý nhẩt

Hotline: 0985.120.759 (zalo) - 0976.418.335

Địa chỉ: tầng 1 nhà N4-411B ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Chủ đề: , , , , , , , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1