Đại lý phân phối loa kéo di động tại Hà Nội


Điện tử Hoàng Gia chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại loa vali kéo,  loa vali kéo hát karaoke công suất lớnloa trợ giảng, loa bán hàngloa kéo tay, loa hội nghị, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo,làm loa bán hàng, loa sự kiện, chấtượng cao với giá tốt nhất thị trường hiện nay. với các hãng loa nổi tiếng như Temeisheng, Mitsunal, JBZ, Malone, Sansui, Billow ..

phan-phoi-loa-keo-tay-tai-ha-noi.

Các Đặc Điểm Nổi Bật của các loại Loa Vali Kéo Di Động

Ngoài chức năng nghe nhạc thuần túy cho nhu cầu thưởng thức những bản nhạc hay giải trí tuyệt vời ra thì Loa kéo di động này còn mang đến sự tiện lợi thực tế vào nhu cầu của mỗi tất cả mỗi người hiện nay như:

Với màng Bass nhiều kích cỡ từ Bass 2 tấc đến 5.5 tấc, Loa 1 bass và loa Bass đôi, Có quai để xách và tay kéo rút, bánh xe để kéo đẩy như vali, (gọi chung là loa kéo, loa vali kéo, loa kéo tay) không những thế mà còn kèm theo đó hệ thống cân chỉnh mixer chuyên nghiệp EQ 5 kênh để chỉnh nhac, bass, treble,echo... chuyên nghiệp và tích hợp nhiều loại jack, khe cắm hiện đại để thích hợp với tất cả nhu cầu hiện nay như: AV in, out, cho các hệ thống phát như điện thoại, laptop,ipad, tivi..., jack 6.5 cho micro và guitar, khe cắm thẻ nhớ SD, SM SD, USB...

loa-di-dong-temeisheng-a89-6

Jack cắm ac quy ngoài hoặc sử dụng điện trực tiếp 220v, và đặc biệt tiện lợi nhất là Acquy sạc lại có thể sử dụng được 3-6 tiếng tùy dòng loa di động,và tất nhiên không thể thiếu sự tích hợp Bluetooth hiện đại có thể hát karaoke không cần Tivi mà chỉ cần 1 chiếc smartphone, máy tính bảng, hay Laptop là đã sở hữu dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp di động mà không cần đến dàn karaoke truyền thống với nhiều bộ phận kết nối dây rườm rà gây khó khăn với trẻ em phụ nữ người già, và người không rành về nó. Không những vậy bạn còn được tặng kèm 2 chiếc Micro không dây hát cực hay. Với chiếc loa vali kéo tay bluetooth di động này bất cứ ai cũng có thể sử dụng 1 cách đơn giản nhất và còn nhiểu tính năng khác phù hợp với mọi người dùng.

loa-keo-tay-di-dong-da-nang-mitsunal-m29

Vì vậy Loa Kéo tay Di Động hiện nay không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi công dụng tuyệt vời mà Loa Vali kéo Di Động mang lại, Loa Di Động với nhiều chủng loại và công suất khách nhau như loa kéo, loa vali kéo mini  các bạn có thể được sử dụng làm loa bán kẹo kéo, loa trợ giảng, loa bán hàng, loa du lịch, loa truyền thông, loa sự kiện, loa hát rong, loa hát karaoke di động thật tuyệt vời.

 

Là đại lý phân phối Các Dòng Loa di động, Loa Kéo, Loa Vali Kéo Di Động  loa kéo tay, loa du lịch, loa hát kẹo kéo, loa hát karaoke di động với giá cạnh tranh tốt nhất thị trường chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm của Điện Tử Hoàng Gia hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ thuật nhiệt tình để lựa cho mình 1 chiếc loa ưng ý nhất cùng chúng tôi tham khảo lựa chọn những loại loa kéo bên dưới đây.

LH Mua Loa Di Động:

LOAKEOTAY.NET

Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4-411B, Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội( Có chỗ để xe ô tô )

Điện thoại: 0985.120.759 - 0975.884.009

Email: loakeotay@gmail.com

Chủ đề: , , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1