Địa chỉ bán loa kéo JBL uy tín nhất Hà Nội


 

Các điểm nổi bật của loa kéo JBL

Kết quả hình ảnh cho loa kéo jbl

Loa kéo được biết đến là thiết bị nghe nhạc thuần túy cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Chính vì thế hiện nay bạn có thể thấy loa kéo là một trong những người bạn đồng hành cùng rất nhiều người và trải nghiệm âm nhạc thật tốt.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong nhiều mục đích khác nhau như chúng sử dụng làm trợ giảng, sử dụng chúng làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa kẹo kéo, loa hát rong, loa kéo karaoke,….

Và tất nhiên dòng loa kéo tay JBL sẽ là sự lựa chọn số một của người dùng hiện nay. Được biết đến là thương hiệu loa kéo cao cấp hàng đầu của Mỹ. Đây là một thương hiệu uy tín trên thị trường Mỹ lẫn tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm và thiết bị âm thanh khác nhau được ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng tốt cùng với những trải nghiệm thích hợp đem đến cho người dùng dễ dàng điều khiển chúng trong buỗi diễn ngoài trời hay hoạt động kinh doanh. Loa có thể kết nối linh hoạt các thiết bị thông minh, USB, máy tính,…

Trọng lượng loa của hãng này cũng là ưu điểm nhiều người lựa chọn, thường chúng chỉ nặng 15 – 20kg khá dễ dàng trong việc mang vác và di chuyển.

Mua loa kéo JBL ở đâu tại Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho loa kéo jbl

Hoàng Gia được biết đến là đại lý phân phối chính hãng các dòng loa kéo nhập khẩu chính hãng với giá thành phải chăng. Đem đến cho người dùng không chỉ những dòng JBL chính hãng mà còn rất nhiều dòng khác nữa như Teimeisheng, Malone cao cấp, Sansui,…đảm bảo bạn có được sản phẩm hài lòng nhất với giá tiền bỏ ra.

Cam kết từ Hoàng Gia đến người dùng:

+ Sản phẩm chất lượng, chính hãng

+ Giá rẻ tới mọi nhà

+ Chế độ bảo hành 6 tháng, thời gian giao hàng nhanh trên toàn quốc

+ Phụ kiện chính hãng

Đạt chuẩn quốc tế về âm thanh cũng như độ an toàn cho người sử dụng

Nếu bạn đang quan tâm đến bất cứ dòng nào hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4-411B, Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội( Có chỗ để xe ô tô )

Điện thoại: 0985.120.759 - 0975.884.009

Email: hgaudio.jsc@gmail.com

 

 

Chủ đề: , , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1