5 Cách chỉnh Amply Karaoke hay nhất


Hướng dẫn 5 cách chỉnh Amply Karaoke hay nhất cho bạn

5-Cach-chinh-Amply-Karaoke-hay-nhat
 
Cũng giống như điều chỉnh bàn mixer cho hệ thống âm thanh hội trường, việc điều chỉnh Amply cho hòng hát Karaoke sẽ phụ thuộc vào không gian của từng căn phòng mà bạn điều chỉnh âm lượng sao cho âm thanh hay nhất có thể, dưới đây là cách chỉnh Amply hay nhất cho bạn chỉ với 5 bước, cùng tham khảo nhé!
 
Bước 1:  Tắt nguồn Amply,  kết nối micro không dây, có dây vào đúng vị trí, chỉnh Volume của music về 0.
 
Bước 2: Chỉnh Volume tổng, Volume micro và tất cả nút chiết áp như Balance, Echo, Low, Mid, Hi, Dly, Rpt, đến vị trí Normal (vị trí giữa) của Amply Karaoke.
 
Bước 3: Bật nguồn Amply Karaoke và thử Micro, tùy theo không gian, tiêu tán âm phòng hát mà tăng giảm chế độ Echo, Dly, Rpt khi đó vị trí Normal của bạn có thể thay đổi trong phạm vi sang trái hoặc sang phải 10 – 15 độ sao cho giọng nói không vang quá, không lặp đi lặp lại nhiều lần quá mà vẫn tròn tiếng. Có thể thử Micro karaoke với các từ (Alo, hai, bốn, sáu, chín) hoặc hát thử một đoạn ngắn mà không có nhạc để kiểm tra độ lớn của Volume Micro.
 
Bước 4: Chỉnh giọng nói của người giọng trầm thì đưa Volume bass của Micro sang trái khoảng từ 10- 70 độ, giọng của người giọng thanh, dải cao thì chỉnh Volume treple sang trái khoảng từ 10 – 50 độ, còn với người giọng yếu thì tăng Volume Mid của Micro từ 10 – 50 độ sang phải nhưng rất cẩn thận  và không lạm dụng tăng Mid và Hi sẽ gây hiện tượng micro bị hú.
 
Bước 5: Khi điều chỉnh Micro xong thì các bạn đưa Volume music (nhạc) lên sao cho tiếng nhạc không vượt quá tiếng micro đã chỉnh.
 
Với 5 bước trên đây, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho tất cả các dòng Amply trên thị trường như: cách chỉnh Amply California, Amply Arirang, Amply Boston, Acnos, Hanco…
 
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia âm thanh, đối với những  người mới sử dụng Amply thì chúng tôi khuyên bạn nên đánh dấu các nút sau khi đã điều chỉnh. 
Hy vọng với hướng dẫn cách chỉnh Amply Karaoke hay nhất trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh tốt nhất về dàn âm thanh Karaoke của mình. Nếu bạn chưa  micro chất lượng, hay liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn micro có dâymicro không dây chất lượng cao cho bạn với giá tốt nhất!
Chủ đề: , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1