6 Công dụng nổi bật của loa kéo tay trong thời điểm hiện tại


Theo đánh giá của người sử dụng, loa kéo tay thường được ứng dụng vào các nhu cầu giải trí và thương mại. Để tìm hiểu rõ nhất những công dụng của sản phẩm bạn hãy cùng tôi tìm hiểu nhé:

cong-dung-loa-keo-tay

 

1. Sử dụng mục đích giải trí

#1. Du lịch, phượt

Loa kéo tay nhỏ gọn, công suất tối thiểu 100W đã đủ có thể cho bạn và nhóm của mình có thể hát karaoke hay chơi những bản nhạc tình cảm bên chiếc đàn gitar. Du lịch hay đi phượt đều được mọi người yêu thích, thêm vào đó âm nhạc là một phần thiết yếu giảm stress trong cuộc sống này. Thiết kế nhỏ gọn, dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng thoải mái không lo nguồn điện cho bạn di chuyển khắp mọi nơi mà chỉ cần một vài lần sạc.

#2 Hát karaoke

Đa dạng công suất và đó là lựa chọn cực kì phong phú cho các bạn sử dụng với nhu cầu hát karaoke. Dàn karaoke gia đình vẫn là chuẩn nhất cho việc hát nhưng loa kéo hát karaoke lại là một ưu tiên cho phân khúc loa giá rẻ.

Bạn không còn phải ngồi một chỗ hát với chiếc mic có dây nữa. Di chuyển thoải mái với bán kính 30m xung quanh vị trí đặt loa với 2 micro không dây theo tần số mặc định. Được tích hợp hệ thống amply và Equalizer cho tiếng nhạc và micro phát ra hòa với nhau tạo lên chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

#3. Phương tiện hỗ trợ

Loa kéo xách tay rất tiện trong việc làm công cụ hỗ trợ huấn luyện hay hội thảo, trợ giảng, hay để hỗ trợ việc tập thể dục tại các công viên. Vì tính di động của nó mà loa kéo được sử dụng khắp mọi nơi đó.

bi-quyet-kiem-tien-hat-rong

 

2. Sử dụng mục đích thương mại

1. Hát rong kiếm tiền

Bạn có thể tự mình kinh doanh nhờ vào khả năng âm nhạc trời phú mà chi phí đầu tư chỉ từ 2 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu top 5 mẫu loa kéo giá rẻ để biết chính xác giá cả nhé.Các quán cafe hay địa điểm công cộng hiện nay xuất hiện nhiều hình thức này, và họ đã kiếm tiền triệu từ loa kéo tay. Tại sao bạn không dám thử đúng không nào?

2. Hỗ trợ kinh doanh 

Công ty bạn đang có sản phẩm hay thiết bị mới, đa dạng hình thức quảng cáo sẽ giúp bạn tối ưu hơn về con số thu nhập. Bạn có thể đặt loa ở nơi đông người kèm theo một đoạn âm thanh giới thiệu cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới đấy.

3. Bán hàng

Sắp trung thu và điều tôi thấy trên đường có nhiều điểm bán bánh trung thu với các hãng khác nhau, chắc chắn là sẽ rất cạnh tranh . Và tạo một điều khác biệt thì doanh thu của bạn cũng đặc biệt theo.

Bạn biết tạo sự khác biệt nhờ loa di động kéo tay không? Hãy sử dụng một bản nhạc trung thu và mở lên bằng chiếc loa vali kéo tay này, người đi đường sẽ cảm nhận thấy không khí trung thu đang đến và họ sẵn sàng mua bánh của bạn.

3. Lời kết

6 Công dụng nổi bật trên của loa kéo tay sẽ mang lại cho bạn thêm thông tin về sản phẩm. Vừa giải trí vừa kinh doanh, hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn cho mình những sản phẩm loa kéo hay và phù hợp nhất.

Chủ đề: , , , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1