Thuê loa kéo tay phục vụ Hội chợ


Thuê loa kéo tay phục vụ Hội chợ- Triển lãm. Bạn muốn truyền tải thông tin về sản phẩm đến từng khách hàng, hay bạn muốn giới thiệu tới tất cả mọi người về những sản phẩm mà bạn mới ra mắt.

Nếu chỉ truyền đạt tại chỗ đông người và nhiều tiếng ồn, bạn không thể thu hút mọi người để ý đến sản phẩm, có thể bạn nói rất hay nhưng khách hàng vẫn không để ý tới có thể họ chưa nghe rõ, bạn cần 1 thiết bị giúp bạn khuếch đại giọng nói của bạn lên. Loa kéo tay sẽ giúp bạn đặt được những mục đích đó.

Loa kéo tay là 1 dạng loa có hình như chiếc vali kéo, có tính cơ động rất cao, nó đã được tích hợp sẵn hệ thống amly, acquy, bộ chỉnh nhạc và míc không dây đi kèm. Ngoài ra nó còn có thể kết nối ngoại vi với những thiết bị khác như : điện thoại, máy tính, bluetooth, usb. 

Khi di chuyển rất thuận tiện và đơn giản trong cách sử dụng, bạn có thể làm chương trình mà không lo khi bạn đang nói lại mất điện, vì đã được trang bị hệ thống pin dự phòng khá lớn, giúp bạn có thể nói được liên tục từ 6-8h liên tục.

Hệ thống loa kéo tay còn trang bị 2 mic gồm không dây và mic đeo tai, có thể vửa giới thiệu về sản phẩm bằng 2 tay mà không phải 1 mic cầm tay và 1 mic giới thiệu sản phẩm rất thuận tiện cho những ai đi giới thiệu sản phẩm hoặc bán hàng rong.


Tham khảo giá thuê loe kéo tay ở đây.

 

Chủ đề: , , ,


Scroll Top
Zalo chat
0985.120.759

1
1
1